Monday, August 20, 2018

On Wednesday shift.

Due to the fact the that, August 21, 2018, Tuesday, is Ninoy Aquino Day, a legal holiday here in the Philippines, most offices are closed. My next shift is on this coming Friday.

I have a blog post last Thursday, nag-scan ako ng ilang pieces ng acknowledge receipt (AR), which sandali lang ko siya nagawa. At dalawang beses pa. Unang beses sa umaga, pangalawang beses sa hapon.

At sandali lang din ang pagdeposit ko sa BPI account ng isa kong boss.

That was last Thursday.

Ngayon, nag-message sa akin yung the same female employee na pinapapasok ko sa Miyerkules na darating. Hindi ko alam kung ano yung "ipapagawa" sa akin.

Yung senior citizen na nagpa-scan sa akin ng AR, nag-text sa akin via Facebook Messenger ng 3:59 PM.

No comments:

Post a Comment