Monday, July 7, 2014

Papasok ba ako bukas at sa Miyerkules, or hindi. That is the question.

One of my “supervisor” sent me a message via Facebook earlier, if it is okay with me na pumasok bukas, at sa Miyerkules.

Sa totoo lang, dahil dalawang dahilan.

1) Nagdadalawang-isip ako kung papasok ako bukas, at sa Miyerkules.
2) Tinatamad na akong pumasok, sa kumpanyang pinapasukan ko.

Ito ang ilang dahilan kung bakit, tinatamad na akong pumasok sa kumpanyang pinapasukan ko.

1) Ang hirap kasi sa ibang “supervisors” ko, simpleng pagkakamali ko lang, pinapagalitan na ako.
2) Kahit pinipilit ko na hindi magkamali, nagkakamali pa din ako. Tapos, simpleng pagkakamali na nga ako, pinapagalitan na ako.
3) Tapos, abusado yung ibang “supervisors” ko, kasi nadala sila sa pag-treat ko sa kanila. Kaya ang “dahilan” ko na lang, “Next time.”
4) Sa dami ng “dahilan” ko, hindi ko na maisip yung “ibang" dahilan ko.

Hindi ko alam kung papasaok ako bukas at sa Miyerkules, or hindi.

No comments:

Post a Comment