Tuesday, December 9, 2014

On Shakey's delivery.


Matagal ko nang gustong i-post ito.

I don't remember the day one of my bosses asked me, na kung among gusto kong merienda: kung pizza or burger. I answered I like pizza.

I was also asked if which I like: Pizza Hut or Shakey's. I answered the latter.

Due to that young mga kasama ko ay medyo busy, ako na lang yung tumawag.

It was my first time, na nagpa-deliver ako ng pizza. Regardless kung sa bahay, or sa opisina. It was my first time na magpa-deliver sa opisina. I haven't tried to deliver sa bahay.

Of course, medyo kinakabahan ako nung oras na yun. Kasi 1st time kong gawin yun.

Disclaimer:
There's no way that I promoting Shakey's nor Pizza Hut.
It's neither Pizza Hut nor Shakey's paid me thru this blog post.
Kaya ko ginawa itong blog post, to inform ang mga first time magpa-deliver ng pagkain na huwag kabahan.
I do not own the image above.
Credits to the respective owners.
The image above is from this website.

No comments:

Post a Comment