Tuesday, October 13, 2015

This weekend. October 9 to 11, 2015. Day 3

Tulad noon second day, nagising ako ng 5 AM, noon third day (3rd) namin, nagising ako ng few minutes past 5 AM. So I decided that my cellphone and my iPod touch. Pumunta mako sa third floor, to take photos and videos, (most) especially on taking video/s and photos while the sun is rising. After doing these, I decided to walk around near our room. Yung amoy ng hamog (dew in English), ang first (1st) impression ko, ay amoy ng Palmolive.

After eating our breakfast, my older brother and and my sister-in-law decided na mag-bisikleta (mag-bicycle), and my mother, my two (2) nephews, and I went to the Lagoon Island while waiting for them.

After the former na mag-bicycle, we went to our respective rooms to get some things, before going to the two swimming pools.

Noong andun kami sa upper pool, tinanong ng older brother ko yung isang male employee na kung saan yung entrance. Tinuro kami sa lower pool.

Noong nasa lower pool kami, tinanong yung female employee, saan yung pupating upper pool. May naghatid sa amin sa upper pool.

Maliit yung pambata na pool. Yung children's pool ay may kasamang slide.

Yung upper pool ay mas malapit sa condo units. Malapit din yung upper pool sa villas.

Pagkaalis namin sa Graceland Estates and Country Club, namili kami ng longganisa Lucban, broas, chicharon, at iba pa. Hindi ko na maalala yung iba.

Kumain kami sa Kamayan sa Palaisdaan. Alas-tres pasado ng hapon na kami nakakain ng tanghalian. Alas-otso ng gabi kami nakarating ng bahay.

No comments:

Post a Comment